Nhiều người vẫn thường thắc mắc học digital marketing ra làm gì, công việc của một digital marketer là gì? Digital marketer chịu trách nhiệm thúc đẩy sự nhận diện về thương hiệu và tạo ra những khách hàng tiềm năng. Bằng cách thông qua tất cả các kênh digital – cả miễn phí và …
Digital marketing là gì? Digital Marketing là một số lượng lớn những nguồn lực và cách thức sử dụng kĩ thuật số để kết nối với người dùng khi họ lên mạng. Từ chính website cho đến những nguồn tài nguyên online mang thương hiệu của doanh nghiệp như quảng cáo trực tuyến, marketing qua …
Thương hiệu là gì? Thương hiệu được định nghĩa bằng cảm nhận chung của khách hàng về doanh nghiệp của bạn. Một thương hiệu thành công phải nhất quán trong công tác truyền thông, trải nghiệm thông qua nhiều yếu tố như: Môi trường (cửa hàng trưng bày hay văn phòng) Tờ rơi, bảng hiệu, …
1. Cho mấy người bài bạc mượn tiền. Muốn giúp làm lại cuộc đời nhưng cuối cùng Phải kêu bằng ông nội rồi suốt ngày quỳ lạy mà cũng chẳng lấy được đồng nào. 2. Bỏ tiền để thuê người quen làm. Nghĩ rằng sẽ tốt, giá cả phải chăng và dễ kêu khi hư …
Chiến lược marketing là gì? Chiến lược marketing là một kế hoạch tiếp thị tổng thể giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu tiếp cận đến nhiều người dùng hơn. Đồng thời chuyển đổi họ trở thành khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Các chiến lược Marketing của doanh nghiệp thường …
Case study là gì? Case study (Nghiên cứu trường hợp) là bảng phân tích một dự án, chiến dịch hoặc công ty trong đó làm rõ hoàn cảnh, đề xuất giải pháp, hành động cụ thể và xác định những yếu tố quyết định thành bại. Tất nhiên là nội dung bên trong …
Khái niệm 4P trong marketing lần đầu tiên được giới thiệu dưới thuật ngữ Marketing mix (tiếp thị hỗn hợp) trong một bài báo của Neil Borden vào năm 1953. Ở thời điểm đó, thuật ngữ Marketing Mix này bao gồm khá nhiều yếu tố như: sản phẩm, kế hoạch marketing, phân phối, giá cả, thương hiệu, bao bì, quảng cáo, khuyến …
MÌNH PHẢI BIẾT MÌNH LÀ AI TRONG CUỘC ĐỜI NÀY 1. Đừng hạ thấp giá trị bản thân bằng cách so sánh mình với những người khác. Mỗi chúng ta là những con người hoàn toàn khác nhau, là những cá nhân độc lập với những tài năng riêng biệt. 2. Nhiều thứ chúng ta …
Một chiến lược kinh doanh hiệu quả kèm theo việc thực hiện xuất sắc. Đó là là sự đảm bảo tốt nhất cho thành công của mọi doanh nghiệp. Một doanh nghiệp tồn tại trong một môi trường thay đổi lớn như hiện nay. Ví dụ: Công nghệ, các giá trị xã hội, tập quán …
Giới lãnh đạo, hay khởi nghiệp đều rất rất thích nói chuyện về những chủ đề liên quan tới “Chiến lược kinh doanh” hay “Quản trị chiến lược”. Bởi nó thể hiện được tầm kiến thức và độ hiểu biết của bản thân. “Xây dựng chiến lược kinh doanh” hiệu quả chắc chắn không chỉ …